Subscribe Us

header ads

Chương trình khám và tư vấn miễn phí chào mừng ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/02

CHƯƠNG TRÌNH KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
CHÀO MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/02




📣 Chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí cho tất cả người dân. Khi đến khám, người dân được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ và tiếp nhận những thông tin y khoa bổ ích.

📣 Chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho người dân là một trong những hoạt động vì cộng đồng được Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II tổ chức, qua đó góp phần tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn thành phố.

👉 Thời gian:
- Từ 8/02 đến 28/02/2023
- Sáng: 7h30’-11h30’; chiều: 13h30’ – 16h30’
👉 Địa điểm:
- Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II
👉 Đối tượng tham gia:
- Tất cả người dân Việt Nam
- Người dân khi đến khám vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân (CMND/Căn cước/passport), điền đầy đủ thông tin trong Phiếu đăng ký tại khu vực khám.
👉 Nội dung khám:
- Khám và tư vấn miễn phí các bệnh lý

🎯 Những lưu ý trước khi đi khám bệnh:
- Không nên thức quá khuya, không uống rượu bia đêm trước ngày đi khám.
- Uống nhiều nước và không nên ăn sáng, phòng trường hợp bác sĩ có yêu cầu xét nghiệm máu.

------

❤️ THÔNG TIN CẦN BIẾT ❤️

🏥 Bệnh viện Hồng Đức II (Quận 12) là bệnh viện đa khoa, tọa lạc trên địa bàn phường An Phú Đông, Quận 12, ngay bên bờ sông Sài Gòn và gần với Quốc lộ 1A. Nhờ vào vị trí địa lý độc đáo, Bệnh viện Hồng Đức II là bệnh viện duy nhất có khung cảnh thơ mộng bên sông, có thể tiếp đón bệnh nhân từ TP.HCM và các tỉnh lân cận bằng đường thủy lẫn đường bộ.

🏥 Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II tự hào là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao. Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước; cùng với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực liên quan.

🏥 Về trang thiết bị, bệnh viện được đầu tư các trang thiết bị mới và đồng bộ, ứng dụng kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại đáp ứng hầu hết các yêu cầu chẩn đoán và điều trị. Tất cả các phòng bệnh đều được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế và tiện nghi sinh hoạt theo mô hình khách sạn 5 sao, đáp ứng toàn bộ những yêu cầu chuyên môn từ Bộ y tế.

📖 Địa chỉ: số 259 đường An Phú Đông 03, Khu phố 5, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM.
📞 Tổng đài tư vấn: (028) 3996 9999

Đăng nhận xét

0 Nhận xét