Subscribe Us

header ads

Doanh nhân Công Giáo Kết Nối (CBC) tổ chức chương trình mừng Xuân Hiệp Hành 2023

Doanh nhân Công Giáo Kết Nối (CBC) tổ chức chương trình mừng Xuân Hiệp Hành 2023

Doanh nhân Công Giáo Kết Nối ( The Catholic Businesspeople of Connections – viết tắt CBC) là tổ chức được bảo trợ đức tin bởi học Học viện Công Giáo Việt Nam nơi quy tụ các doanh nhân, chủ doanh nghiệp và quản lý cấp cao là người công giáo cùng nhau kết nối sống đời sống đức tin cũng như kinh doanh, sinh hoạt định kỳ vào 13h thứ 3 tuần thứ 3 hàng tháng tại Học viện Công Giáo Việt Nam.

Để khép lại một năm tái khởi động các hoạt động của cộng đoàn sau đại dịch Covid-19, cùng nhau chia sẻ và kết nối đời sống Tin – Cậy – Mến trong cuộc sống và kinh doanh. Cộng đoàn CBC tổ chức lễ tất niên 2022 và Mừng Xuân Hiệp Hành 2023 để các anh chị em doanh nhân công giáo có cơ hội giao lưu kết nối kinh doanh với các anh chị em doanh nhân có cùng đức tin và lắng nghe những giáo huấn, thông điệp sống Tin Mừng, hiệp thông, tham gia sứ vụ cùng giáo hội.

Cộng đoàn Doanh nhân Công giáo kết nối – CBC sau thánh lễ Tạ ơn năm 2021


Chương trình với sự tham dự của Đức Cha Giu-se Đinh Đức Đạo – Viện trưởng Học viện Công giáo Việt Nam, Cha Giu-se Tạ Huy Hoàng – Tổng quản lý, cũng là Cha Linh hướng của cộng đoàn, các quý Cha, cùng hơn 200 quý anh chị em doanh nhân công giáo trên toàn quốc tham dự.

Chương trình Tất niên 2022, thánh lễ Tạ ơn và Gala mừng Xuân Hiệp Hành 2023 của Cộng đoàn Doanh nhân Công giáo kết nối sẽ được tổ chức tại Học viện Công Giáo Việt Nam.


Chương trình mừng Xuân Hiệp Hành được chuẩn bị chu đáo trong tinh thần kết nối và phụng sự với 3 phần chính; giao lưu kết nối, tham dự thánh lễ tạ ơn và gala mừng xuân với sự tham gia của các nhạc sĩ, ca sĩ, nghệ sĩ, doanh nhân thể hiện qua lời ca tiếng hát, vũ điệu cồng chiêng đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách mời và anh chị em một đêm nhạc ấn tượng và ý nghĩa. Bên cạnh các hoạt động văn nghệ sẽ có chương trình đấu giá các vật phẩm để ủng hộ xây dựng Học viện Công Giáo Việt Nam.




Để chương trình thành công tốt đẹp gia tăng sự kết nối kinh doanh và đời sống đức tin. Ban tổ chức kính mời quý doanh nghiệp, quý ân nhân, quý khách, quý thành viên CBC cùng gia đình tích cực tham gia và tài trợ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trưởng BTC: Vicente Trần Nguyễn Ngọc Phương (0908 024 054)
Phó BTC: Giuse Vũ Ngọc Thiên (0937 119 908)
Chuyển khoản: ĐÀO THU VÂN (STK: 10132 40173 – SHB Chi nhánh TPHCM)

(Theo CBC)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét