Subscribe Us

header ads

LƯU XÁ NỮ SINH VIÊN ÁI TÂM - Dòng Nữ Tỳ Thánh Tâm Chúa Giêsu (ACI)


LƯU XÁ NỮ SINH VIÊN ÁI TÂM
Dòng Nữ Tỳ Thánh Tâm Chúa Giêsu (ACI)



Thư ngỏ,

Mến gởi đến quý phụ huynh và các bạn nữ sinh!

Lưu xá sinh viên Ái Tâm hân hạnh được chào đón quý phụ huynh và các bạn nữ sinh!

Sự ngỡ ngàng, xa lạ, lo lắng là cảm xúc chung của quý phụ huynh và các bạn sinh viên trước ngưỡng cửa đại học tại đất Sài Thành. Thấu hiểu những nỗi lo đó, chúng mình muốn góp một viên gạch để cùng các bạn xây ước mơ đời mình. Lưu xá Ái Tâm, một ngôi nhà thoáng mát, an toàn và đầy ắp tình Chúa, tình chị em, được toạ lạc tại hẻm 876 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình (thuộc giáo xứ Thái Hòa, gần công viên Lê Thị Riêng).

Địa điểm này gần các trường đại học: HUFLIT, Bách Khoa, Tài Chính Marketing…, các nhà thờ, chợ, công viên, sân bay Tân Sân Nhất, Ga Sài Gòn, và có nhiều tuyến xe buýt đến trung tâm và các quận.

Lưu xá hiện đã sẵn sàng đón các bạn với một số trang thiết bị: phòng ăn, phòng ngủ, nhà xe, phòng sinh hoạt chung và một số dụng cụ cá nhân cần thiết cho mỗi bạn. Điện, nước đầy đủ, wifi đủ mạnh để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu.

Nơi đây tạo môi trường cho các bạn phát triển toàn diện. Lưu xá cũng mở ra những sân chơi thú vị để học tập và chia sẻ thông qua các hoạt động trải nghiệm, giao lưu, kỹ năng sống… Đây là cơ hội để hiểu mình - hiểu người, thăng tiến bản thân và kết nối với cộng đồng.

Chi phí mỗi bạn là 1.800.000 đồng/1 tháng. Bao gồm: tiền nhà, 2 bữa ăn chính (bữa trưa và bữa tối, bữa sáng tự túc) và các chi phí khác như điện, nước, wifi....

Các bạn có thể đăng ký ngay từ bây giờ.
⏰
Lưu xá sẽ tiếp nhận sinh viên vào ở chính thức ngày 10/08/2022.
Quý phụ huynh và các bạn nữ sinh (không phân biệt tôn giáo) nếu có nhu cầu xin vui lòng liên hệ soeur Trúc Hương
☎️
 0937 214 337 (zalo, viber)
📌
Địa chỉ: 876/35/16/25A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM
👉
Link đăng ký
📣
Lưu ý: Hồ sơ gồm:
• Đơn xin gia nhập lưu xá
• 2 tấm ảnh 3x4
• Bản photo giấy CMND / CCCD










Đăng nhận xét

0 Nhận xét