Subscribe Us

header ads

Công ty tư vấn Phúc Việt | Doanh Nghiệp Công Giáo



Công Ty Tư Vấn Phúc Việt hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo, có đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn cao cấp được đào tạo từ các nước như Nhật Bản, Mỹ, Anh, Singapore, Thái lan,… hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và tư vấn, đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp để xây dựng và triển khai các giải pháp cải tiến hiệu quả về năng suất, chất lượng, năng lượng và các tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, ISO 50001,...

Các giảng viên và chuyên gia tư vấn của Phúc Việt đã làm việc nhiều năm tại các doanh nghiệp (các nhà máy sản xuất, công ty dịch vụ,….), được đào tạo bởi các tổ chức quốc tế về năng suất chất lượng, năng lượng và các tiêu chuẩn quốc tế, đã giảng dạy nhiều khóa học kết hợp lý thuyết với thực hành theo phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trọng tâm, học viên được thực hành tại các doanh nghiệp về những nội dung đã học và tham quan những nơi đã thực hiện thành công.

Đồng thời, Phúc Việt đã cộng tác với các chuyên gia, các tổ chức trong nước và quốc tế để đào tạo và tư vấn cho các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động cải tiến năng suất, chất lượng từ các hoạt động cơ giới hóa, tự động hóa bằng những dụng cụ hay máy móc từ đơn giản chi phí thấp đến các dây chuyền công nghệ hiện đại năng suất chất lượng cao và tiết kiệm năng lượng; kết hợp với các hệ thống, công cụ quản lý tiến tiến phù hợp với thực trạng của mỗi doanh nghiệp nhằm cải tiến năng suất, chất lượng, và hệ thống quản lý tại doanh nghiệp nhằm sử dụng hiệu quả các nguồn lực, tạo sản phẩm có sức cạnh tranh cao.

CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CHÍNH/ LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

  1. Hoạt động tư vấn và đào tạo các hệ thống quản lý doanh nghiệp: Năng suất, chất lượng, quản lý năng lượng, các tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, ISO 50001,...
  2. Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật: công nghệ, năng lượng.
  3. Hoạt động chuyên môn, khoa học và công nghệ ​
  4. Kiểm tra và phân tích kỹ thuật (loại trừ: Hoạt động của phòng thí nghiệm của cảnh sát, Kiểm tra mẫu xét nghiệm động vật)
  5. Các hoạt động giáo dục khác.

 

Doanh Nghiệp Công Giáo

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN PHÚC VIỆT

Địa chỉ: 52/16 đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 08 6892 8087 Hotline: 0913 767 528
Email: [email protected] 
Website: http://www.phucvietconsulting.com.vn

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét