Subscribe Us

header ads

Công ty TNHH TM DV Minh Nam | Doanh Nghiệp Công Giáo





Công ty TNHH TM DV Minh Nam với thương hiệu Mina Catering là doanh nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp ẩm thực tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện và tối ưu cho nhu cầu bữa ăn tập thể của các doanh nghiệp, tổ chức thuộc nhiều ngành nghề đa dạng.

ĐI ĐẦU VỀ
CHẤT LƯỢNG

Thành lập từ năm 1998, Mina Catering là doanh nghiệp đi tiên phong trong ngành công nghiệp ẩm thực tại Việt Nam. Với khát khao nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt, chúng tôi mang đến những giải pháp toàn diện và tối ưu cho nhu cầu về bữa ăn tập thể. Trong 21 năm qua, chúng tôi đã phục vụ trên 200 triệu bữa ăn ngon và chất lượng cho hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức thuộc nhiều ngành nghề đa dạng.


BẢO VỆ QUYỀN LỢI
KHÁCH HÀNG

Hoạt động trong ngành công nghiệp ẩm thực, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để không có sai sót nào xảy ra trong quá trình phục vụ. Tuy nhiên, để đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng, tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Mina Catering đều được bảo hiểm bởi công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO). Trong trường hợp có sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện dịch vụ, khách hàng sẽ được đền bù với trị giá bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng.


TIÊU CHUẨN
QUỐC TẾ

Luôn xem sức khỏe khách hàng là mối quan tâm hàng đầu, Mina Catering đã sớm đầu tư áp dụng hệ thống sản xuất và chế biến thực phẩm theo mô hình của các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Mina Catering tự hào là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận đạt chuẩn HACCP, tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cấp bởi Trung tâm Chứng nhận Phù hợp QUACERT trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ.


Doanh Nghiệp Công Giáo

VĂN PHÒNG & NHÀ HÀNG MINA
Lô 35, đường 1, CVPM Quang Trung,
P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Tel: (028) 3846 3594 (6 máy nhánh)
E-Mail: [email protected]

CHI NHÁNH CÔNG TY
• Lô 14, đường 2, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM
• Đường số 17, KCN thuộc KCX Tân Thuận, Q. 7, TP. HCM
• Căn tin 2 – Mina, KX Kizuna 2, KCN Tân Kim, TT. Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Đăng nhận xét

0 Nhận xét