Subscribe Us

header ads

Khóa Học Miễn Phí: KINH DOANH ONLINE VÀ BÁN HÀNG TRÊN AMAZON


Khóa Học Miễn Phí: KINH DOANH ONLINE VÀ BÁN HÀNG TRÊN AMAZON


AMAZON VÀ CÂU CHUYỆN KINH DOANH ONLINE GIÚP DOANH NGHIỆP SỐNG SÓT MÙA DỊCH

Cô vy ngày càng phức tạp, các doanh nghiệp chịu tổn thất nặng nề, liệu kinh doanh online có là con tàu giúp các doanh nghiệp yên tâm vượt bão?
Tăng trưởng mạnh mẽ

Jeff Bezos - ông chủ của Amazon đã nhẹ nhàng đút túi 24 tỉ USD ngay trong mùa dịch. Amazon cũng đưa ra thông báo ứng tuyển thêm 100.000 nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong đợt vừa qua. Rõ ràng, đặt giữa bối cảnh hàng nghìn doanh nghiệp phải đóng cửa, ngủ đông, cộng thêm doanh thu offline bị sụt giảm nghiêm trọng từ 50-80%, có thể thấy kinh doanh online đã và đang là cứu cánh cho không ít doanh nghiệp Việt sống sót khi Cô vy quay trở lại và càng trở nên nguy hiểm
Trở thành xu hướng mới

Ngay cả trong thời điểm Cô vy làm tê liệt gần như toàn bộ nền kinh tế cả nước, kinh doanh online Việt vẫn đạt được con số tăng trưởng đáng ngưỡng mộ lên đến 30% mỗi năm, giai đoạn từ 2016-2020 (theo số liệu của Tổng cục Thống kê). Thị trường này cũng đón chào thêm 40% khách hàng mới lần đầu mua sắm trực tuyến và doanh thu sẽ vượt 15 tỉ USD trong năm nay, theo thống kê của VECOM.

Chuyển đổi mô hình kinh doanh sang online là nhu cầu cấp thiết đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay, tiếp đà cho các nền tảng kinh doanh thương mại điện tử tăng trưởng, trong đó nổi bật nhất là Amazon.

Hiểu được tầm quan trọng của chuyển đổi mô hình kinh doanh online, Trường Doanh nhân HBR kết hợp với Mr. Tony Dzung và Mr. Tony Triệu tổ chức chương trình livestream: ”Kinh doanh online và bán hàng trên Amazon”

Chương trình sẽ chia sẻ những bài học về quá trình phát triển bản thân từ đó giúp các lãnh đạo tìm ra hướng đi phù hợp để xây dựng doanh nghiệp bền vững trong bối cảnh nền kinh tế thời 4.0.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét