Subscribe Us

header ads

Công Ty Máy Văn Phòng Tiến Phát | Doanh Nghiệp Công Giáo

Là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy, Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng. Phục vụ nhu cầu sử dụng máy photocopy cho các ngành thương mại, dịch vụ và sản xuất. Tiến Phát đã trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau.

Tầm Nhìn 

Với phương châm hoạt động: “Một Chữ Tín – Vạn Niềm Tin” TIẾN PHÁT luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tiện lợi, nhanh chóng, chính xác với chi phí nhỏ nhất. Chúng tôi luôn xác định, giá trị của một doanh nghiệp, một đơn vị cung cấp đặc biệt là máy photocopy bắt đầu từ những giá trị cốt lõi. Giá trị ấy chỉ tồn tại và phát triển khi chúng tôi có được sự hài lòng của tất cả quý khách hàng.

Với tiêu chí cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy Tiến Phát xác định tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Sứ Mệnh 

-> Đối với nhân viên: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp- năng động- sáng tạo- nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
-> Đối với các đối tác: áp dụng triết lí win- win, cam kết trở thành “ người đồng hành số 1”.
-> Với khách hàng: là đối tác tốt nhất của khách hàng, luôn đem đến cho khách hàng sự tin cậy với cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
-> Đối với xã hội: hài hòa lợi ích xã hội với lợi ích công ty, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào đối với tổ quốc.

Doanh Nghiệp Công Giáo

CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG TIẾN PHÁT
Địa chỉ: 1128/4 Trường Sa, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tel:(08) 39 9190 39

Đăng nhận xét

0 Nhận xét