Subscribe Us

header ads

Văn phòng luật sư Hoàng Việt Luật | Doanh Nghiệp Công Giáo


Văn phòng luật sư Hoàng Việt Luật do Luật sư Hoàng Cao Sang sáng lập, được Sở Tư Pháp TP. HCM cấp giấy phép hoạt động số 41.01.0246/TPLĐKHĐ ngày 27/08/2003.


Văn phòng luật sư Hoàng Việt Luật thấu hiểu rằng mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi đều rất cần sự bảo đảm vững chắc về mặt pháp luật khi xảy ra một sự kiện pháp lý trong cuộc sống cũng như Quý khách hàng muốn có được sự an tâm hơn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm giảm thiểu rủi ro và bảo đảm sự phát triển bền vững, an toàn cho doanh nghiệp của mình.

Trong quá trình hành nghề, chúng tôi luôn giữ mối quan hệ mật thiết, gắn bó với Quý khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe để kịp thời thấu hiểu những vướng mắc, khó khăn mà Quý khách hàng đang gặp phải để có giải pháp hữu hiệu, nhanh chóng với một mức phí hợp lý.

Với sự điều hành của Luật sư Hoàng Cao Sang và đội ngũ Luật sư, Luật gia, Chuyên viên pháp lý, Chuyên viên dịch thuật có trình độ, kinh nghiệm, am hiểu pháp luật, chúng tôi tự hào là chỗ dựa pháp lý vững chắc của tất cả các cá nhân, tổ chức đã và đang ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý với chúng tôi.

Với phương châm: "Sự tín nhiệm của khách hàng là sự thành công của chúng tôi", Văn phòng luật sư Hoàng Việt Luật cam kết tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật, đạo đức nghề nghiệp nhằm cung cấp cho Quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Văn phòng luật sư Hoàng Việt Luật không chỉ hoạt động trong lĩnh vực tư vấn mà còn hoạt động rất hiệu quả trong lĩnh vực tranh tụng tại các cấp Toà án trong các vụ án Hình sự, Dân sự, Đất Đai, Thừa kế, Kinh doanh, Thương mại, Lao động, Hôn nhân và Gia đình, ...

Ngoài ra, đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý của Hoàng Việt Luật còn thường xuyên trả lời và có những bài viết trên các báo Pháp luật, Infonet.vn,... Hơn nữa, chúng tôi còn tư vấn pháp luật miễn phí tại Đoàn Luật Sư TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm Trợ giúp pháp lý TP. Hồ Chí Minh.

Các vấn đề pháp lý của Quý khách hàng dù phức tạp, khó khăn đến đâu cũng đều được các Luật sư, Luật gia, Chuyên viên pháp lý của chúng tôi giải quyết nhanh gọn với tinh thần trách nhiệm cao.

Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết mình để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Quý khách hàng, cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin mà khách hàng cung cấp nhằm mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng để tạo nên thương hiệu cho Văn phòng luật sư Hoàng Việt Luật.



Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau đây:


I. DỊCH VỤ TƯ VẤN

1. Tư vấn trong lĩnh vực Doanh nghiệp

2. Tư vấn trong lĩnh vực Thương mại

3. Tư vấn trong lĩnh vực Đầu tư

4. Tư vấn trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ

5. Tư vấn trong lĩnh vực Lao động - Bảo hiểm xã hội

6. Tư vấn trong lĩnh vực Dân sự

7. Tư vấn trong lĩnh vực Hình sự

8. Tư vấn trong lĩnh vực Hôn nhân và gia đình

9. Tư vấn trong lĩnh vực Đất đai

10. Tư vấn trong lĩnh vực Thừa kế, Di chúc


II. DỊCH VỤ TRANH TỤNG

1. Tiến hành điều tra thu thập chứng cứ

2. Soạn thảo đơn từ và các giấy tờ liên quan khác cho đương sự

3. Tham gia tố tụng với tư cách là người bào chữa cho người bị tạm giữ, bị can, bị cáo hoặc là người bảo vệ quyền lợi của người bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án hình sự.

4. Tham gia tố tụng với tư cách là người đại diện hoặc là người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nguyên đơn, bị đơn, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong các vụ án về tranh chấp dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động, hành chính, việc về yêu cầu dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động và các vụ, việc khác theo quy định của pháp luật.

Luật sư Hoàng Cao Sang - Trưởng VPLS Hoàng Việt Luật


VĂN PHÒNG LUẬT SƯ HOÀNG VIỆT LUẬT
Địa chỉ trụ sở chính: 324 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 08 392 905 44 - 08 629 071 82 
Website : http://luatsusang.com.vn/

Văn phòng chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

Doanh Nghiệp Công Giáo

Đăng nhận xét

0 Nhận xét