Subscribe Us

header ads

Cty TNHH Trang trí nội thất - Mộc Thành Ân



CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT - MỘC THÀNH ÂN

Địa chỉ: 2/1 Trung Lang, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: (08) 39491908 - Fax: (08) 62974076
Tài khoản: 0600 4233 5072 - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank.
Website: mocthanhan.com hoặc mocthanhan.com.vn
Người đại diện: Mr. Minh (090.747.5949)


***


Ngành nghề Kinh Doanh:



>> Thiết kế trang trí nội thất showroom, văn phòng, nhà ở.
>> Tư vấn giám sát, thi công các công trình trang trí nội thất.
>> Sản xuất các sản phẩm đồ gỗ trang trí nội thất. 

+ Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ trang trí nội thất và thi công các công trình nội thất dân dụng. Chúng tôi tin rằng cùng với khách hàng chúng tôi sẽ định hướng và đưa ra những giải pháp hợp lý nhất, để khách hàng có được một sản phẩm đồ gỗ nội thất phù hợp với không gian sống, làm việc và giải trí...
Nhận đặt hàng theo mẫu mã thiết kế đúng với kích thước và yêu cầu của khách hàng.
Với khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ đến tận nơi để tư vấn thiết kế ngay tại nhà.+ Trải qua thời gian dài trong lĩnh vực thiết kế và thi công trang trí nội thất, cùng những mối quan hệ với các đối tác uy tín cung cấp những sản phẩm nội thất có chất lượng như: Sofa, màn cửa, cửa sắt, cửa gỗ, nhôm kính… Chúng tôi trân trọng giới thiệu những đối tác này với khách hàng, đồng thời công tâm giám sát thi công cho những hạng mục nêu trên.

+ Bên cạnh việc thực hiện thi công đồ gỗ nội thất cho các công trình dân dụng, chúng tôi còn trực tiếp sản xuất những sản phẩm đóng sẵn tại xưởng với nhiều mẫu mã trang nhã hiện đại được cập nhật trên website của chúng tôi (mocthanhan.com hoặc mocthanhan.com.vn).
Sản phẩm được bảo hành 10 năm cho phần gỗ và 5 năm cho phẩn sơn phủ, với chế độ hậu mãi tận tình chu đáo mà không lấy bất cứ chi phí nào khi khách có nhu cầu chỉnh sửa hoặc thay đổi...

Miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển cho khách hàng ở các tỉnh thành khác.
Cam đoan chất lượng và giá thành sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi tại mọi thời điểm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét