Subscribe Us

header ads

NHÀ LIÊN KẾT XUẤT BẢN CÔNG GIÁO - BAYARD VIỆT NAM




BAYARD – một tập đoàn truyền thông quốc tế với lịch sử ra đời gần 140 năm. Được sở hữu bởi Hội Dòng Đức Mẹ Lên Trời theo linh đạo thánh Augustinô, Bayard đảm bảo sự kiên định, trở thành những nhân chứng cho sứ mệnh của tập đoàn, và độc lập biên tập lên đến 190 ấn phẩm. Sản phẩm của chúng tôi gồm có Catholic Digest, Living Faith, Living with Christ, Pflaum Gospel Weeklies, và Catechist, cũng như các sách, tập san, ấn phẩm kỹ thuật số, và tờ nhật báo hàng đầu của Pháp: La Croix.

Tại Việt Nam, Bayard có mặt từ năm 2015 và cho đến nay đã xuất bản hơn 70 đầu sách Công Giáo phục vụ đa dạng độc giả ở mọi lứa tuổi.


Chính thức thành lập từ năm 2015, được độc giả Công giáo biết đến từ Tuyển tập suy niệm Sống Lời Chúa 2016 – Năm Lòng Thương Xót, kết hợp xuất bản với Tòa Tổng Giám mục Giáo phận Sài Gòn nhằm đem Lời Chúa đến gần & đi vào đời sống Ki-tô hữu. Đến nay, gần 2.000 bản được đón nhận & đặt mua mỗi quý, tuyển tập Sống Lời Chúa là ấn phẩm đang được đón nhận bởi các bài viết súc tích & gần gũi từ các Linh mục, tu sỹ, giáo dân trong và ngoài nước.

Sau gần 6 năm, Bayard Việt Nam đã phát hành hơn 70 tựa sách đa dạng khác nhau gồm sách chuyển dịch & sách từ các tác giả Việt Nam, đồng hành cùng độc giả trong việc “khơi dậy & nuôi dưỡng đức tin Công giáo”.


Bayard Việt Nam rất mong nhận được những câu hỏi và góp ý của bạn để công việc phục vụ của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

ĐỊA CHỈ

53/34/85 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

+84.0868080504

Thời Gian Làm Việc

08:00 – 17:30, thứ Hai – thứ Sáu

Đăng nhận xét

0 Nhận xét