Subscribe Us

header ads

Khóa học miễn phí: PHÁT TRIỂN BẢN THÂN - BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG


Khóa học miễn phí: PHÁT TRIỂN BẢN THÂN - BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG


MUỐN XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG: LÃNH ĐẠO NHẤT ĐỊNH PHẢI ÁM ẢNH VỚI VIỆC HOÀN THIỆN BẢN THÂN MỖI NGÀY

Cách mạng công nghiệp 4.0 với những phát triển vượt bậc về công nghệ đang khiến cho cuộc cạnh tranh trong nền kinh tế trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.
Thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đi của nhiều gã khổng lồ công nghệ như Yahoo, Blockbuster, Compaq, Vertu,...Những doanh nghiệp này đều thất bại trước những start-up công nghệ, bị đánh bật khỏi cuộc đua 4.0 do không đủ nhanh nhạy để phản ứng trước những thay đổi từ thị trường.
Muốn doanh nghiệp đủ sức cạnh tranh trong cuộc đua 4.0, lãnh đạo phải ám ảnh với việc PHÁT TRIỂN BẢN THÂN, NÂNG CHUẨN LIÊN TỤC để nắm bắt những cơ hội kinh doanh đồng thời phản ứng kịp thời trước những thách thức.
📛Hãy nhớ: Cái nắng của ngày hôm qua không thể nào phơi khô quần áo của ngày hôm nay. Lãnh đạo còn không chịu thay đổi, doanh nghiệp sẽ sớm tự loại mình khỏi cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường.
Hiểu được tầm quan trọng của phát triển bản thân, Trường Doanh nhân HBR kết hợp với Mr. Tony Dzung và Mr. Nguyễn Thành Tiến tổ chức chương trình livestream:
”Phát triển bản thân - Bí quyết để có một doanh nghiệp phát triển bền vững”
Chương trình sẽ chia sẻ những bài học về quá trình phát triển bản thân từ đó giúp các lãnh đạo tìm ra hướng đi phù hợp để xây dựng doanh nghiệp bền vững trong bối cảnh nền kinh tế thời 4.0.
✅ Thông tin diễn giả:
🎯 Mr. Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings
🎯 Mr. Nguyễn Thành Tiến - Sáng lập Tổ chức Giáo dục NIK

Đăng nhận xét

0 Nhận xét