Subscribe Us

header ads

Khóa học miễn phí: BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THÀNH CÔNG LANGMASTER, HBR - KHOÁ HỌC LÃNH ĐẠO CEO QUẢN TRỊ - MR.TONY DZUNG


Khóa học miễn phí: BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THÀNH CÔNG LANGMASTER, HBR - KHOÁ HỌC LÃNH ĐẠO CEO QUẢN TRỊ - MR.TONY DZUNG



ĐIỀU GÌ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN SỰ THÀNH - BẠI CỦA DOANH NGHIỆP? 

❌ Sản phẩm không có sự khác biệt độc đáo, không thay đổi để bắt kịp nhu cầu của thị trường và giải quyết nỗi đau của khách hàng dẫn đến doanh nghiệp rơi vào cuộc chiến cạnh tranh về giá, chi phí marketing quảng cáo cao mà không đạt hiệu quả. ❌Phụ thuộc vào một nguồn quảng cáo mà không có sẵn data kéo theo tình trạng chậm số, sụt giảm doanh thu trầm trọng. 

❌ Chưa biết cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và sản phẩm để tiếp cận và truyền thông mạnh mẽ đến người tiêu dùng khiến doanh nghiệp không chiếm được thị phần, không có lợi thế cạnh tranh để bùng nổ doanh số. 

❌ Mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, chủ yếu chú trọng đẩy mạnh bán hàng online mà không đầu tư nghiên cứu thị trường và thấu hiểu khách hàng bài bản. 

❌ Doanh nghiệp loay hoay trong việc xây dựng chiến lược marketing và bán hàng online thời kỷ nguyên số nhằm giữ chân khách hàng cũ, thu hút và mở rộng tệp khách hàng mới tối ưu chi phí, đẩy mạnh doanh thu và lợi nhuận. 

👉 Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã mở ra muôn vàn cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam hiện nay. Làn sóng công nghệ đã tác dụng mạnh mẽ đến thị hiếu người dùng, cùng với internet là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc quảng bá sản phẩm và phát triển thương hiệu mang lại hiệu quả kinh tế lớn đối với doanh nghiệp. Với hơn 64 triệu người dùng internet hiện nay (theo thống kê vnetwork năm 2019), đây là thị trường vô cùng tiềm năng nếu doanh nghiệp biết vận dụng và triển khai chiến lược kinh doanh thông minh để tiếp cận khách hàng mục tiêu và tăng trưởng doanh số. Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc cải tổ và thúc đẩy doanh nghiệp đi lên đòi hỏi các cấp quản lý, nhà lãnh đạo cần nghiên cứu kỹ thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh nhằm xây dựng được chiến lược kinh doanh cụ thể bài bản và hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét