Subscribe Us

header ads

Công ty TNHH Sản xuất Hoàng Nam | Doanh Nghiệp Công Giáo

Công ty TNHH Sản xuất Hoàng Nam


Với gần 30 năm kinh nghiệm gia công sản xuất Công Ty TMHH Sản Xuất Hoàng Nam là doanh nghiệp tiêu biểu của Hiệp Hội Nhựa Việt Nam.  

Chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu khách hàng thuộc những ngành nghề như: 

Ngành nước giải khát & Thực phẩm: Chai lọ bao bì, một trong những sản phẩm trụ cột từ những ngày đầu của chúng tôi là chai và nắp nhựa đựng dầu ăn thực phẩm.

Công ty TNHH Sản xuất Hoàng Nam

Ngành hoá phẩm: Chúng tôi gia công sản xuất bao bì cứng (Rigid packaging) hoá phẩm công nghiệp và hoá phẩm trong gia đình. Dung tích từ 30 lít trở xuống. Tiêu biểu là can, chai nhựa đựng hoá phẩm lau sàn nhà, nước rửa chén, nước giặt quần áo, nước xả vả và các dung dịch tẩy rửa khác. Khách hàng của chúng tôi là những công ty thương hiệu nổi tiếng thuộc các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Unilever, Henkel, Johnson&Johnson, P&G và đặc biệt chúng tôi tự hào vì có thể phục vụ những thương hiệu quốc gia Việt Nam. 

Ngành mỹ phẩm làm đẹp: Chai nhựa, hũ nhựa nhựa có công năng bảo vệ sản phẩm và góp phần định vị hình ảnh của thương hiệu. 

Ngành Y Tế – dược phẩm: Chúng tôi cung cấp những lọ đựng thuốc viên với dung tích từ 1 lít tới 30 ml. Những dụng cụ nhựa không sử dụng trực tiếp. Quan trọng hơn nhiệm vụ làm đẹp và thể hiện thương hiệu, bao bì chai lọ cho ngành y tế – dược phẩm phải bảo vệ được những hợp chất và những viên thuốc bên trong. Yêu cầu về khả năng bảo vệ của bao bì trong ngành y tế này rất đa dạng. 

Vật liệu nhựa trong xây dựng, Ngành sản xuất đồ chơi giải trí, Ngành công nghệ thông tin

Công ty TNHH Sản xuất Hoàng Nam

Với chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành nhựa và ngành bao bì sản phẩm, chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của bao bì chai lọ đối với khách hàng – bao bì chai lọ đựng sản phẩm không chỉ là nhiệm vụ chứa đựng mà còn có công năng bảo vệ sản phẩm khỏi những yếu tố khách quan từ môi trường như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm ảnh hưởng lên chất lượng sản phẩm. Hiệu quả kinh tế cũng là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi vì thế chúng tôi tư vấn giải pháp tối ưu từ những bước đầu tiên lựa chọn hình dáng sản phẩm, nguyên liệu phù hợp, tem nhãn đi kèm phù hợp với thương hiệu, phương thức săp xếp chiết rót trên băng chuyền tự động và ngay cả phương thức đóng gói vận chuyển. 

Doanh Nghiệp Công Giáo

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HOÀNG NAM

Địa chỉ: Lô IV-16, Đường số 3, Khu Công Nghiệp Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: [email protected]

Điện thoại:  +84 028 3815 2268 (Chị Linh)

Fax:  +84 028 38152269

----------------------------------------

HOANG NAM PRODUCTION COMPANY LIMITED

Address: Lot IV-16, 3rd Street, Tan Binh Industrial Park, Tan Phu District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Telephone: +84 028 3815 2268 (Ms. Linh)
Fax: +84 028 38152269

Đăng nhận xét

0 Nhận xét