Subscribe Us

header ads

Công Ty TNHH Sách Nói Vườn Xanh | Doanh Nghiệp Công Giáo

hình ảnh Vườn Xanh Audio Book





Vườn Xanh Audio Book không chỉ là kinh doanh trong lĩnh vực Sách Nói hay các dịch vụ về Media, mà chúng tôi luôn mong ước mang những kho tàng tri thức, những giá trị tinh thần, hay kiến thức của nhân loại đến với bạn một cách dễ dàng, không mất nhiều thời gian và tiện dụng khắp mọi nơi bạn đến, bất cứ khi nào bạn cần. 



VIDEO GIỚI THIỆU VƯỜN XANH





Xin trân trọng cảm ơn Cha linh hướng, các biên tập viên, giọng đọc, cộng tác viên, đội ngũ nhân viên và các Nhà tài trợ đã hợp tác và giúp Vườn Xanh Audio Book thực hiện sản xuất




Đội ngũ nhân viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, giọng đọc, chúng tôi còn gọi là những nghệ sỹ vì đây là nơi công việc và cảm xúc được thăng hoa, đây là sự khác biệt của sản phẩm Audio Book của Vườn Xanh với những sản phẩm cùng loại khác.

Ngoài tiêu chí chuyên môn về nghiệp vụ phát thanh truyền hình là truyền tải thông tin tốt nhất mà chính là sự chia sẻ, cảm xúc được thăng hoa, trong đó vai trò biên tập âm nhạc được đóng góp rất nhiều.



Bản dịch Kinh Thánh

Vườn Xanh Audio Book xin tri ân Nhóm Phiên Dịch các Giờ Kinh Phụng Vụ đã cho phép sử dụng toàn văn bản dịch Kinh Thánh trọn bộ cũng như có nhiều sự giúp đỡ khác của các Quý Tu sĩ của Nhóm, đặc biệt là Cha Pascal Nguyễn Ngọc Tỉnh.

Nhóm Phiên Dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ 



Kinh Sáng - Kinh Chiều

Vườn Xanh Audio Book được vinh dự hợp tác với Dòng Biển Đức Nữ (Thủ Đức) thực hiện dự án Kinh Sáng - Kinh Chiều và đã được thực hiện thu âm giong đọc kinh của các Nữ Tu Dòng Biển Đức, dự án đã được thực hiện hàng năm.

Dòng Biển Đức nữ (Thủ Đức)


Giá trị tinh thần của những sản phẩm đầu tiên của Vườn Xanh Audio Book chính là Bộ Sách Nói Kinh Thánh

Thưa quý vị,

Phần lớn các sách trong Kinh Thánh đều khởi đầu từ truyền miệng qua nhiều năm trước khi được ghi chép lại… do vậy việc ra đời bộ “Sách Nói Kinh Thánh” là sự tiếp nối việc truyền khẩu khi xưa và là một phương thế tốt trong việc công bố Lời Chúa đến cho mọi người.

Ngày nay với truyền thông đa phương tiện, Kinh Thánh được phổ biến bằng sách nói rất tiện dụng và đáp ứng nhu cầu nghe của nhiều người…

Mỗi gia đình ông giáo cần có một quyển Kinh Thánh trong nhà, nghĩa là cũng cần có một Bộ Sách Nói Kinh Thánh để Lời Chúa mau chóng đến với chúng ta bằng nhiều phương tiện. Tôi xin mượn lời của Thánh Giê-rô-ni-mô để chúng ta suy nghĩ về đời sống đức tin: “Không biết Kinh Thánh là không biết Đức Ki-tô”.

Lm. Yuse Tiến Lộc







Mục tiêu và tầm nhìn: đóng góp cho xã hội về nhiều thể loại sách nói như: 

  • Tôn giáo (Kinh, truyện Thánh, âm nhạc của Công giáo, các giá trị của các tôn giáo khác) 
  • Kinh tế (Marketing, Sale, Quản lý, Tài chính) của các tác giả nổi tiếng trên thế giới, các nhà quản trị của của những thương hiệu nổi tiếng tại Việt nam… chia sẻ kiến thức cho mọi người, là tư liệu cho các sinh viên Kinh tế, và cho những người đang là quản lý. 
  • Dạy âm nhạc (Video book) 
  • Sách nghiên cứu 
  • Văn học 
  • Thiếu nhi 

Trong tương lai, sách nói không chỉ là audio đơn thuần mà có cả Video nữa, Sách nói không chỉ là sản xuất ra những Album để khách hàng nghe hay nhìn mà còn là một kho kiến thức của nhân loại, Vườn Xanh Audio Book sẽ đóng góp vào kho kiến thức này trong khả năng của mình nhằm phục vụ cộng đồng người Việt nam trên toàn thế giới.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác và chia sẻ với các cá nhân hay tổ chức ở khắp nơi để hình thành giấc mơ xây dựng kho kiến thức bằng hình thức audio và Video phục vụ cho cộng đồng người Việt. Hiện nay Việt Nam đang phát triển nên khả năng sử dụng các phương tiện truyền thông của mọi người sẽ cao hơn và dễ dàng để tiếp cận loại hình còn mới này ở Việt Nam.


Hãy liên lạc với chúng tôi
Công Ty TNHH Sách Nói Vườn Xanh
Tên giao dịch: Vườn Xanh Audio Book 
Được thành lập từ năm 2010, do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM
Số giấy phép đăng ký kinh doanh & mã số thuế: 0 3 1 0 4 7 6 3 8 1
Số tài khoản: 9 2 2 9 2 0 9 9
Ngân hàng TMCP Á Châu, Chi nhánh Sài Gòn

Địa chỉ: 649/125A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt nam
Điện thoại: +84 8 6297 9490 – Fax: +84 8 6297 9491
Điện thoại đặt hàng: +84 9 3238 1970 

Email: [email protected]
Website:
www.vuonxanh-audiobook.vn

Doanh Nghiệp Công Giáo



Đăng nhận xét

0 Nhận xét