Subscribe Us

header ads

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch Lễ Hội | Doanh Nghiệp Công Giáo







Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch Lễ Hội được thành lập năm 2000, là một trong những công ty du lịch hàng đầu cung cấp những dịch vụ tối đa cho khách hàng. Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những lợi ích lâu dài và trải nghiệm tuyệt vời nhất, công ty đã nổ lực phấn đấu để hoàn thành mục tiêu : sự hài lòng và tin yêu của khách hàng trong từng dịch vụ. Với giá trị cốt lõi không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ công ty đã đưa ra tiêu chí làm việc- nguyên tắc 9T: Thân thiện, Trí Tuệ, Trung Thực, Tôn Trọng, Thuận Tiện, Tận Tâm, Trung Tín, Trẻ Trung và Tự Tin. 

Công ty chuyên tổ chức các tour nước ngoài và trong nước, đặc biệt, là các tour hành hương về vùng đất Thánh cho các Cha và giáo dân trên khắp Việt Nam. Thế mạnh của công ty là chuyên tổ chức các chương trình du lịch đa dạng với các tuyến điểm mới, lạ, chất lượng cao với mục đích nghỉ dưỡng, khám phá hoặc du lịch kết hợp huấn luyện. Thêm một thế mạnh nữa, công ty Carnival kết hợp với Trung Tâm Xúc Tiến Đầu tư, các Hiệp hội, Ủy ban để tổ chức các đoàn Doanh nghiệp đi mời gọi xúc tiến đầu tư rất thành công, các thành viên tham gia các đoàn đều thu được kết quả rất khả quan. Song song với hoạt động này, công ty thường xuyên tổ chức các hội chợ, hội thảo quốc tế với đa dạng các ngành nghề. Carnival cũng là đơn vị tiên phong tổ chức các chương trình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, team building trong và ngoài nước. Ngoài ra, công ty còn là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các chương trình sự kiện như: khai trương, khánh thành, kỷ niệm thành lập, ngày hội gia đình, lễ đón nhận các danh hiệu của nhà nước và các sự kiện khác đồng hành với đơn vị trong quá trình xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Hệ thống sản phẩm:

- Du lịch nước ngoài: Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Phi, Châu Á, Châu Úc.

- Du lịch nội địa: miền Bắc, miền Trung, miền Nam, Tây Nguyên, Xuyên Việt, Hành Hương.

- Hành hương công giáo: Isarael, Ai Cập, Châu Âu, Hàn Quốc…

- Tour khách nước ngoài: Khám phá và mạo hiểm, Văn hóa ẩm thực, Goft & Free & Easy, Hành hương, M.I.C.E, Liên tuyến Đông Dương.

- Hội chợ: Xúc tiến Thương mại, Khảo sát thị trường, Sự kiện Quốc tế, Hội nghị, hội thảo.

- M.I.C.E: Huấn luyện đào tạo, Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện, Teambuilding.

- Dịch vụ khác: Visa, Vé máy bay Quốc tế, Nội địa, Hướng dẫn viên Quốc tế, Nội địa, Vận chuyển Quốc tế, Nội địa, đặt Khách sạn, Nhà hàng.

Thông tin địa chỉ liên hệ: 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch Lễ Hội

Người đại diện: Ms. Đinh Kim Phượng




Văn phòng Hồ Chí Minh: 

357 Võ Văn Tần, Quận 3, TpHCM

Điện thoại: (84.8) 3834 2384 – 3834 2385 Fax: (84.8) 3834 2386



Văn phòng Hà nội:

Savina Building – Room 607, Số 1 Đinh Lễ, Q. Hoàn Kiếm, Hà nội


Điện thoại: (84.4) 3724 6881 Fax: (84.4) 3724 6882



Văn phòng Huế:

23 Chu Văn An, Tp.Huế

Điện thoại: (84.54) 3819 855 – 3819 856 Fax: (84.54) 3819 857



Website: http://www.carnivalvn.com - http://www.hanhhuong.com.vn


Doanh Nghiệp Công Giáo

Đăng nhận xét

0 Nhận xét